Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp trường Anh ngữ đào tạo IELTS tốt nhất

Trong những năm gần đây thì Philippines đang là điểm dừng chân tốt nhất cho các bạn học viên châu Á muốn cải thiện khả năng Anh ngữ của mình một cách nhanh chóng, đặc biệt là trong lĩnh vực IELTS. Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ đào tạo IELTS, tuy nhiên không phải trường Anh ngữ nào tại Philippines cũng đào tạo IELTS chuyên sâu cả. Bài viết đưới đây là tổng hợp các trường Anh ngữ đào tạo IELTS tốt nhất tại Philippines


Trường Anh ngữ CPI
CPI toạ lạ tại thành phố Cebu, trường được đánh giá là ngôi trường hiện đại và sang trong bậc nhất Philippines, đây cũng là sư lựa chọn hàng đầu cho các bạn học viên muốn luyện thi IELTS trong một môi trường đầy đủ tiện nghi. Trường theo mô hình Sparta không cho phép học viên ra ngoài từ thứ 2 đến thứ 5.
Trường cung cấp khoá học IELTS đảm bảo điểm đầu ra 5 tiết học lớp 1:1, 2 tiết học nhóm nhỏ, 2 giờ thi thử từng kỹ năng (thứ 2~ thứ 5), thi thử như thi thật (Cứ 2 tuần/ lần vào thứ 7), giờ tự học bắt buộc (có giám sát)
Trường Anh ngữ PHILINTER 
Trường Philinter được thành lập từ năm 2003 là một trong những trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu. Trường có bộ phận đào tạo IELTS gồm những giáo viên có trình độ cao và được chọn lọc thông qua các kỳ kiểm tra, đánh giá của trường. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình huấn luyện từ các chuyên gia giáo dục dành cho giáo viên.
Ở Philinter, các khóa IELTS được chia thành hai cấp độ: IELTS Foundation (dành cho học viên có trình độ dưới 3.5 học 8 tiết một ngày) và IELTS Full-time (với 10 tiết học một ngày dành cho những bạn có trình độ từ 3.5 trở lên). Ngoài ra, trường cũng cung cấp các khóa đảm bảo đầu ra với các mức độ khác nhau. Đây là một trong số ít trường tại Philippines chấp nhận quy đổi điểm đầu vào từ TOEIC.
Trường Anh ngữ CNS2
Đây là trường Anh ngữ duy nhất tại Philippines chuyên đào tạo riêng khóa IELTS, và là tổ chức đào tạo IELTS có lịch sử phát triển lâu đời, có tiếng tăm trong số các trường Anh ngữ tại đây. Các môn học giảng dạy đều được thống nhất liên quan đến IELTS.
Trường luôn nhận được sự đánh giá cao từ các học viên về chất lượng giảng dạy, rất nhiều học viên đã đạt được điểm số mục tiêu sau thời gian học tại đây. Tỷ lệ các học viên có mục tiêu đạt 6.5 hay 7.0 nhiều, đông đảo.
Một ưu điểm nữa của trường Anh ngữ CNS 2 môi trường học thuật. Sau giờ học ban ngày, hầu như tất cả các học viên đều tự học tại thư viện đến tối muộn, không khí học rất nghiêm túc và được đánh giá là một trong những trường có giờ tự học nhiều nhất. Cơ sở vật chất của trường khá cũ nên chỉ thích hợp cho những ai chỉ muốn tập trung để đạt được điểm số, mà không chú trọng quá nhiều vào điều kiện sinh hoạt. Có học viên đã từng nhận xét rằng “Đây là ngôi trường mà luôn biết học viên cần học gì và không cần học gì để lấy được điểm số cao trong bài thi”.
Trường Anh ngữ MONOL
Trường Anh ngữ MONOL, tọa lạc tại Baguio, là lựa chọn hàng đầu cho bạn nào muốn luyện thi IELTS chuyên sâu trong một môi trường nghiêm khắc. Trường có bộ phận đào tạo IELTS với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm.
Trường MONOL áp dụng chính sách EOP (English-Only Policy) có nghĩa là bắt buộc nói tiếng Anh. Chính sách này được áp dụng một cách nghiêm khắc trong các khu phòng học, nhà ăn, hội trường, phòng tự học và cả các dãy hành lang. Nếu học viên vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định.
Để theo học tại MONOL, bạn cần đạt chuẩn đầu vào ít nhất là TOEIC 500 hoặc IELTS 4.0. Học viên phải tham gia phỏng vấn qua skype để kiểm tra trình độ trước khi nhập học. Bạn cũng có thể kiểm tra trình độ của mình với hai phần test về Reading và Writing do MONOL cung cấp miễn phí. Nếu thấy chưa trình độ chưa đủ, bạn có thể hủy đăng ý nhập học.
Trường Anh ngữ Pines Chapis 
Trường Anh ngữ Pines (Pines International Academy – PIA) được thành lập năm 2001 và tọa lạc tại Baguio. Và học viên có thể du lịch, tham quan mỗi cuối tuần với 2 campus: Cooyessan Campus (đào tạo ESL và các khóa học căn bản về tiếng Anh) và Chapis Campus (chuyên đào tạo ESL nâng cao và luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL).
Chapis Campus đào tạo học viên từ trình độ Trung cấp 2 đến Cao cấp. Chapis Campus là tòa nhà lớn với sức chứa 150 học viên được bao gồm các dãy phòng học, khu giảng đường và cả ký túc xá. Học viên sẽ làm bài kiểm tra năng lực, phỏng vấn online trước khi đăng ký xếp lớp. Tùy vào trình độ mà học viên được chia ra 2 campus khác nhau.
Trường Anh ngữ Pines có chế độ tuyển dụng giáo viên khắt khe, phải có bằng cấp chuyên môn (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác. Các giáo viên phải còn phải tham gia các lớp tập huấn diễn ra hàng tháng.
Trường Anh ngữ CIA
CIA toạ lạc tại thành phố Cebu với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và luyện thi IELTS tại Philippines. CIA là trường Anh ngữ đầu tiên tại Philippines được tổ chức giáo dục IDP công nhận và uỷ quyền là đơn vị tổ chức thi IELTS tại Cebu, Philippines.  Khoá học IELTS tại CIA được khai giảng vào sáng thứ 2 hàng tuần
Trường Anh ngữ CIP
Trường Anh ngữ CIP (Clark Institution of the Philippines) được thành lập từ năm 2007 tại thành phố Clark. CIP cũng là trường dạy tiếng Anh theo mô hình 1:1 với giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand… và giáo viên Filipino. CIP chấp nhận học viên từ 7 tuổi trở lên từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Brazil, Yemen, Nga…
CIP là trường có tỷ lệ giáo viên bản ngữ cao nhất trong các trường Anh ngữ tại Philippines. Các giáo viên Filipino tại trường cũng là những giáo viên giỏi, từng đạt điểm số cao trong các kỳ thi IELTS chính thức.
Trường Anh ngữ CIP giới hạn số lượng học viên IELTS mỗi tháng không quá con số 15 và luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ đặc biệt của trường. CIP cũng là một trong số rất ít trường chấp nhận quy đổi số điểm đầu vào từ TOEIC cho khóa IELTS bảo đảm đầu ra.
Trên đây là các trường Anh ngữ đào tạo IELTS tốt nhất tại Philippines. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình một ngôi trường phù hợp để có thế theo học và cải thiện điểm số IELTS của mình.

Nhận xét